image banner
Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Tam Quang tổ chức khai mạc lớp bóng chuyền hè năm 2024
Lượt xem: 288
Sáng 22/6/2024, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Tam Quang tổ chức khai mạc lớp bóng chuyền hè năm 2024

Vào dịp hè này, ngay sau khi học sinh trên địa bàn được nghỉ hè, Ban Chấp hành Đoàn xã đã tổ chức tiếp nhận hơn 900 em học sinh trong độ tuổi từ 6 đến dưới 16 tuổi về sinh hoạt tại địa phương. Với đặc thù của địa phương 100% là thanh thiếu nhi ở vùng miền núi, đa số bào dân tộc Thái, đời sống còn gặp nhiều khó khăn, điều kiện vật lực và nhân lực để tổ chức các hoạt động mang tính chất lâu dài, có hệ thống và chất lượng còn nhiều khó khăn khiến các em cũng hạn chế trong tham gia các hoạt động, các môn thể thao, các môn kỹ năng còn rất ít.

Với mục đích nhằm tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích, tránh xa các tai tệ nạn xã hội cho các em thiếu nhi trên địa bàn toàn xã nhất là trong mỗi dịp hè.  Khuyến khích, động viên phong trào tập luyện thể thao cho lứa tuổi thanh niên thiếu niên và nhi đồng. Ban chấp hành Đoàn xã đã tham mưu cấp lãnh đạo kết nối các nguồn lực kêu gọi các giáo viên trên địa bàn tổ chức mở lớp dạy bóng chuyền hè cho các em thanh thiếu nhi.

Anh-tin-bai

 

Ảnh: Các vị đại biểu và giáo viên cùng các bạn học viên dự chương trình khai mạc lớp bóng chuyền hè năm 2024

 

Việc chăm lo cho thiếu niên nhi đồng nhất là trong dịp nghỉ hè luôn nhận được sự quan tâm, lãnh đạo chỉ đạo của BTV Đảng uỷ, Lãnh đạo UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các ban, ngành, đoàn thể cấp xã.

Anh-tin-bai

 

 

Ảnh: Ông Phan Văn Hưng- Phó Chủ tịch UBND xã phát biểu trong chương trình khai mạc lớp bóng chuyền hè.

 

Lớp học bóng chuyền được các em học sinh và phụ huynh đồng tình hưởng ứng. Tham gia lớp bóng chuyền ngoài việc được rèn luyện các kỹ thuật đệm bóng, chuyền bóng, phát bóng, các em còn được tham gia các trò chơi tập thể hấp dẫn, giúp các em nhanh nhẹn, hoạt bát hơn. Qua đó tăng cường các họat động giáo dục kỹ năng thực hành xã hội kết hợp với rèn luyện sức khỏe, thể chất, góp phần xây dựng đời sống văn hóa lành mạnh, tạo sân chơi bổ ích cho thiếu nhi.

 
Anh-tin-bai

 

Ảnh: Các  em học sinh tham gia lớp bóng chuyền hè

Anh-tin-bai

 

 

Ảnh: Giáo viên đứng lớp giảng dạy các kiến thức cơ bản trong buổi học đầu tiên

 

Những hoạt động như mở lớp bóng chuyền hè giúp giảm nguy cơ tai nạn thương tích có thể xảy ra, đồng thời cung cấp một môi trường an toàn và tích cực để các em phát triển. Qua đó giúp các em ngày càng hoàn thiện hơn về trí tuệ, thể chất, và là cơ hội để phát hiện và đào tạo những tài năng thể thao, góp phần thúc đẩy phong trào văn hoá, thể thao trên địa bàn xã ngày càng phát triển.

Lô Thị Thùy Linh

Bí thư Đoàn TN xã

Lô Thị Thùy Linh- Bí thư ĐTN xã
TIÊN LIÊN QUAN
 
12345
BẢN ĐỒ XÃ TAM QUANG - HUYỆN TƯƠNG DƯƠNG
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ TAM QUANG
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Kha Thị Hiền - Chủ tịch UBND xã

Bà Trần Thị Ngà - Công chức VP-TK xã

Trụ sở: Xã Tam Quang- Huyện Tương Dương- Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 02383.879.159  - Email: tamquang@tuongduong.nghean.gov.vn